Một trong những yếu tố quan trọng khi trang trí phòng làm việc chính là chọn và setup nội thất văn phòng. Trong đó, ghế sofa là một sản phẩm quan trọng không thể thiếu vì đó chính là nơi sẽ tiếp khách, đối tác, bàn bạc, họp hành,… Vậy làm sao để chọn lựa mẫu ghế sofa phòng làm việc đẹp, chất lượng? Hãy cùng theo dõi cụ thể hơn trong nội dung bài viết sau đây.

Chú ý kích thước sofa văn phòng tương thích

Yếu tố đầu tiên khi mua ghế sofa văn phòng chính là kích thước. Nếu kích thước quá to sẽ khiến phòng làm việc của bạn sẽ trông chật chội, nhưng nếu quá nhỏ sẽ không đáp ứng nhu cầu sử dụng và khiến không gian lạc lõng hơn.

Chú ý kích thước ghế sofa tương thích với diện tích văn phòng

Chú ý kích thước ghế sofa tương thích với diện tích văn phòng

Vậy nên, để chọn mua sofa phòng làm việc với kích thước phù hợp, đòi hỏi bạn phải xác định diện tích vị trí muốn bố trí ghế sofa và diện tích tổng thể căn phòng. Với những văn phòng vừa và nhỏ, thì nên chọn những kiểu ghế sofa có kích thước vừa để cân đối với không gian, cũng như tạo sự thoải mái khi sử dụng. Ngược lại, với văn phòng rộng rãi thì có thể chọn bộ ghế sofa với đầy đủ bàn, ghế, đôn,… để giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp và lấp đầy những khoảng trống để căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

Lựa chọn màu sắc ghế sofa phòng làm việc phù hợp

Dù mua ghế sofa cho gia đình hay văn phòng thì yếu tố màu sắc sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ của tổng thể. Nguyên tắc khi chọn màu sắc sofa phòng làm việc cần nhớ chính là phải hài hòa với tổng thể nội thất căn phòng, từ màu sắc của đồ trang trí, tường, sàn, trần, bàn ghế,…. Để tạo sự sang trọng, lịch sự và không kém phần tươi mới cho không gian phòng làm việc đủ năng lượng để cống hiến.

Ngoài ra, mọi người có thể chọn màu sắc ghế sofa theo phong thủy, hợp mệnh của mình để giúp gia tăng vượng khí, giúp sự nghiệp hanh thông và gặp nhiều may mắn hơn.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tính chất môi trường làm việc để chọn màu sắc ghế sofa. Ví dụ môi trường làm việc trang trọng thì ưu tiên các màu đơn giản, trung tính như đen, trắng, xám, be,.. Còn môi trường làm việc đòi hỏi sự năng động, sáng tạo thì có thể chọn màu sắc nổi bật hơn như xanh, đỏ, vàng,…

Chất liệu ghế sofa văn phòng

Ngày nay, ghế sofa được sản xuất với đa dạng chất liệu khác nhau. Nhưng nổi bật nhất vẫn là ghế sofa da và sofa vải nỉ. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng như sau:

chọn chất liệu ghế sofa phù hợp với nhu cầu và môi trường làm việc

chọn chất liệu ghế sofa phù hợp với nhu cầu và môi trường làm việc

– Ghế sofa phòng làm việc bọc da thường sẽ thích hợp với những không gian làm việc sang trọng, chuyên nghiệp và quyền lực. Đồng thời, khi sử dụng ghế sofa da thì độ bền bỉ tốt hơn, việc vệ sinh dễ dàng hơn khi giúp sản phẩm luôn sáng bóng không bám bụi, chống thấm nước và mang đến nhiều tiện lợi khi sử dụng. Cũng chính vì vậy mà giá của chúng khá đắt đỏ, nhưng với một công ty lớn đòi hỏi sự chuyên nghiệp thì đầu tư chất liệu ghế sofa bọc da rất xứng đáng.

– Ghế sofa văn phòng bọc nỉ sẽ thích hợp với những văn phòng yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động và quan trọng đây là sản phẩm có giá thành hợp lý, giúp tối ưu chi phí kinh doanh hiệu quả. Đồng thời, chất liệu bọc sofa nỉ này có nhiều màu sắc, kiểu dáng, họa tiết nên sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng làm việc trang trí.

Chi tiết tại: Ghế sofa văn phòng hiện đại tại TPHCM

Lựa chọn kiểu dáng ghế sofa phòng làm việc  

Kiểu dáng ghế sofa văn phòng ngày nay cũng khá đa dạng. Vậy nên, dưới đây là một số gợi ý để mọi người có thể tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xác định kiểu dáng ghế sofa văn phòng phù hợp

Xác định kiểu dáng ghế sofa văn phòng phù hợp

– Sofa bộ: Kiểu ghế này sẽ có nhiều ghế thường kết hợp 2 – 4 chiếc ghế sofa với nhau và dễ dàng sắp xếp linh hoạt trên cùng một không gian. Vậy nên, với phòng làm việc khi dùng ghế sofa bộ này sẽ tạo được sự thoải mái, ấm cúng và gần gũi hơn, dễ thương thảo, bàn bạc hơn.

– Sofa góc chữ L: Kiểu ghế sofa này sẽ thích hợp với không gian văn phòng nhỏ, có nhiều góc “chết” thì việc sử dụng ghế sofa góc này sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống đó, góp phần tiết kiệm diện tích không gian, giúp mang đến một vẻ đẹp tinh tế đẳng cấp cho không gian.

– Sofa văng: với thiết kế mỗi ghế chỉ ngồi được 2 – 3 người nên chỉ thích hợp với không gian văn phòng nhỏ, hoặc làm nơi để sinh hoạt chung cho công ty. Thường mẫu ghế này khá ít sử dụng để bố trí trong văn phòng làm việc.

Chọn nơi mua sofa phòng làm việc giá rẻ uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp ghế sofa văn phòng để mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, giá thành rẻ cùng với chính sách bảo hành đầy đủ thì Sofa Tinh Tế là một điểm đến để bạn đặt trọn niềm tin.

Sofa Tinh Tế - Địa chỉ cung cấp ghế sofa uy tín

Sofa Tinh Tế – Địa chỉ cung cấp ghế sofa uy tín

Đặc biệt, khi đến đây mọi người có thể yên tâm hơn khi:

– Thương hiệu cung cấp ghế sofa hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường.

– Sản phẩm ghế sofa nhập khẩu của thương hiệu nổi tiếng, chính hãng

– Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đưa ra.

– Nhận thiết kế, sản xuất ghế sofa văn phòng theo yêu cầu.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, dựa trên công nghệ tiêu chuẩn đảm bảo độ bền bỉ và chất lượng cao.

– Giá thành cạnh tranh nhất thị trường, chính sách bảo hành đầy đủ, khuyến mãi hấp dẫn.

– Giao hàng trên toàn quốc.

Vậy nên, để tham khảo nhiều mẫu sofa phòng làm việc tại Sofa Tinh Tế có thể truy cập vào website: https://sofatinhte.com/ để được tư vấn chọn sản phẩm ưng ý nhất cho văn phòng của mình.

2 thoughts on “Gợi ý bí kíp mua sofa phòng làm việc chất lượng và sang trọng

  1. Danh Tuấn Vũ viết:

    Phòng làm việc cần phải sang trọng

  2. Vũ Văn Phương viết:

    Mẫu ghế rất sang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *