Thị trường nội thất hiện nay chứng kiến sự ra đời của nhiều sản phẩm hiện đại, tiện nghi, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Một trong những thiết bị chúng tôi đang muốn đề cập đến là giường gấp sofa 2 trong 1. Thiết kế này có điểm gì nổi bật? Đâu là mẫu ghế được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc nêu trên trong bài viết dưới đây. 

Giường gấp sofa 2 trong 1 có ưu điểm gì?

Không phải ngẫu nhiên sofa giường gấp 2 trong 1 trở thành sản phẩm nội thất bán chạy nhất trên thị trường trong thời gian vừa qua. Thiết kế này được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm diện tích, kiểu dáng đa dạng và hiện đại. Bên cạnh đó, bạn và gia đình có thể sử dụng quanh năm. 

Giường gấp sofa 2 trong 1 với kích thước đa dạng

Giường gấp sofa với kích thước đa dạng

Tiết kiệm diện tích

Ngay từ tên gọi, người dùng đã phần nào hình dung về kết cấu của sản phẩm. Với giường gấp sofa 2 trong 1, bạn có thể tùy ý sử dụng khi cần. Trong trường hợp không sử dụng, ghế có khả năng gấp gọn, tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Người dùng bảo quản giường gấp trong kho chứa đồ đều tiện dụng, không chiếm quá nhiều không gian.

Thiết kế hiện đại

Một trong những điểm cộng ưu việt khác của giường gấp sofa là thiết kế đa dạng. Những mẫu ghế đều toát lên sự hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Từng chi tiết được chăm chút một cách tỉ và tinh tế. Tùy theo lựa chọn của khách hàng, bạn có thể sử dụng ghế sofa giường gấp bọc vải, giường gấp sofa bọc nỉ với kiểu dáng chữ L,… 

Sự đa dạng trong thiết kế giúp sofa bed 2 trong 1 phù hợp với nhiều phong cách bày trí không gian khác nhau như phong cách hiện đại, tối giản hay thậm chí là tân cổ điển.

Thích hợp sử dụng quanh năm

Với giường gấp sofa 2 trong 1, người dùng hoàn toàn yên tâm khi có thể sử dụng quanh năm. Dù là giường gấp sofa bọc da, bọc nỉ hay bọc vải, kết cấu của chúng đều thoáng khí, không gây cảm giác khó chịu, bí bách khi sử dụng. Không những thế, nhiều mẫu ghế mới ra mắt thị trường trong thời gian vừa qua còn được đánh giá cao bởi khả năng tích hợp công nghệ hiện đại, thấm hút mồ hôi.

Xem thêm: Ghế sofa bed giá rẻ

Những mẫu giường gấp sofa được yêu thích

Trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp sofa 2 trong 1 được yêu thích nhất hiện nay.

Giường sofa gấp góc chữ L

Sofa giường kiểu dáng chữ L xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những khách hàng có nhu cầu. Thiết kế này được đánh giá cao bởi sự hiện đại, tiện lợi cùng kiểu dáng tinh tế. Đặc biệt, kiểu dáng chữ L mang đến sự tiện ích khi sử dụng, tiết kiệm diện tích, phù hợp với những căn phòng có không gian hẹp.

Giường gấp sofa 2 trong 1 chữ L

Giường gấp sofa chữ L

Giường sofa  2 trong 1 bọc da

Nếu bạn đang sở hữu một không gian mang phong cách tân cổ điển, muốn tạo điểm nhấn bằng một mẫu giường gấp, hãy ưu tiên các thiết kế giường gấp bọc da. Điểm ưu việt của sản phẩm là phần bọc da sang trọng, tinh tế, được điểm xuyết bằng những chi tiết đơn giản nhưng không đơn điệu. Việc vệ sinh, bảo quản những thiết kế này cũng rất đơn giản, bền bỉ với thời gian.

Giường sofa 2 trong 1 bọc vải

Nếu giường gấp 2 trong 1 bọc da phù hợp với không gian tân cổ điển thì sofa giường bọc vải là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian mang phong cách nhẹ nhàng, vintage. Theo đánh giá của khách hàng, giường gấp sofa bọc vải có sự đa dạng về màu sắc, chất liệu vải, đáp ứng mọi tiêu chí đặt ra.

Sofa Tinh Tế – đơn vị cung cấp giường gấp sofa 2 trong 1 chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp giường gấp sofa, Sofa Tinh Tế là xứng đáng là đơn vị hợp tác hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất, chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh. Trong suốt thời gian hoạt động, Sofa Tinh Tế đã có cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng lớn, nhận về nhiều phản hồi tích cực:

  • Các sản phẩm có kiểu dáng đa dạng, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa sự lựa chọn cho khách hàng. 
  • Những mẫu ghế đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng trong từng chi tiết, phù hợp với nhiều phong cách bày trí không gian khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, đưa ra những lời khuyên hữu ích. Có hỗ trợ dịch vụ vận chuyển tận nhà, bảo trì và sửa chữa.
  • Đặc biệt, mức chi phí phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
Giường sofa 2 trong 1 bọc vải

Giường sofa 2 trong 1 bọc vải

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm cung cấp tới bạn đọc những review chi tiết về giường gấp sofa 2 trong 1. Không thể phủ nhận trong bối cảnh hiện nay, giường sofa là thiết kế hiện đại, được nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm không gian. Hy vọng quý khách hàng có nhu cầu sẽ lựa chọn được những mẫu giường tiện nghi và hài lòng nhất khi mua sản phẩm tại Sofa Tinh Tế.

2 thoughts on “Giường gấp sofa 2 trong 1 có điểm gì nổi bật?

  1. Phạm Minh Hiếu viết:

    Thông minh tiện lơi

  2. Võ Minh Nhất viết:

    Sofa đa năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *